Sự Khác Biệt Giữa Mực Xăm Hữu Cơ Và Mực Vô Cơ

MỰC HỮU CƠ VÀ VÔ CƠ TRONG PHUN XĂM

Mực xăm hữu cơ lành tính, tự nhiên nhưng kém bền màu. Mực xăm vô cơ rẻ tiền, dễ trổ xanh đỏ, gây hại cho da. Đây là những kiến thức được nói rất nhiều trên các chia sẻ mạng. Nhưng điều gì đã tạo nên khác biệt kể trên? Dùng dòng nào mới thật sự chuẩn bền đẹp và an toàn? Thanh Trúc Med sẽ giúp bạn vén bức màn bí ẩn đằng sau hai dòng sản phẩm này. Đừng bỏ lỡ bất cứ nội dung nào vì rất có ích cho bạn đấy!

Để có hàng chân mày ấn tượng, làn môi mọng đỏ, tươi trẻ và tự nhiên,…việc chọn mực phun xăm rất quan trọng. Khá nhiều người đang băn khoăn không biết dòng nào mới ưu việt. So sánh mực phun xăm hữu cơ và vô cơ sau đây sẽ giúp bạn sớm tìm ra câu trả lời đấy!

Mực Vô Cơ là gì ?

– Là mực làm từ oxit sắt và khoáng chất.

Mực làm từ oxit sắt dễ bám vào da, khi xăm dễ ăn mực mà mực lại giữ được rất lâu nhưng khuyết điểm là mực dễ nhòe, luôn luôn để lại những vệt màu vĩnh viễn không bay được. Để tăng thêm độ bám,độ bền và sắc nét nhà sản xuất sẽ phải mix thêm kim loại và có khi cả thủy ngân. Một trong những chất cực độc hại. Tất nhiên không ai ghi tên nó trong thành phần in trên bao bì và hậu quả các kim loại khi ở trên da ,ngấm qua da và đi vào cơ thể gây độc hại cho gan,thận .

– Ngoài ra, mực kém chất lượng thường dùng các chất dẫn màu. Trong thành phần mực xăm có chất tạo màu AZO thì tuyệt đối không được phép sử dụng.

  • Ưu điểm: Màu bong ra đậm luôn , đi 1 lần 10 năm vẫn còn mực
  • Khuyết điểm: Độc hại , xỉn màu nhanh , dễ bị dị ứng với mực , nếu làm vài lần kim loại đọng dưới nền môi phải đi hút, môi nhăn

Mực Hữu Cơ là gì?

– Loại này mực bám kém hơn do không chứa kim loại nhưng mực sáng bóng hơn và hoàn toàn không có chất độc hại. Hiện nay, khách hàng dường như chỉ quan tâm đến việc bong ra đậm hay nhạt, có màu hay không có màu mà bỏ qua chính sức khoẻ của bản thân và giá cả. Rất nhiều khách nói với mình rằng làm cái môi cái mày vài trăm nghìn mà không lường được những hậu quả mà bản thân phải gánh chịu.

  • Ưu điểm : càng để lâu môi càng trong , màu môi nhẹ nhàng k dầy mực , k ảnh hưởng sức khoẻ
  • Khuyết điểm : Mới bong ra sẽ k thể lên màu luôn như mực chứa nhiều kim loại , cần thời gian 3 tháng để ổn định màu

NGHỊCH LÝ LÀ KHÁCH HÀNG LẠI CÓ SUY NGHĨ MỰC NHANH BAY LÀ MỰC ĐỂU, MỰC LÂU NĂM MỚI LÀ MỰC XỊN

Với các chia sẻ vừa rồi, bạn biết dùng loại mực xăm nào phù hợp rồi chứ? Thực tế mực xăm hữu cơ đang trở thành xu hướng nhiều cơ sở làm đẹp ưu tiên. Dòng này đảm bảo an toàn, mang đến chất lượng mày, môi thật mắt và sắc nét hơn cả.

Vì thế, dù là khách hàng cá nhân hay là chủ các cơ sở làm đẹp, thợ phun xăm, bạn cũng nên cân nhắc, cẩn trọng để chọn ra sản phẩm chuẩn đẹp, an toàn khi phun xăm thẩm mỹ.

avatar
  Subscribe  
Notify of
error:
icon icon