Thanh Trúc Med cùng Triển lãm ngành làm đẹp Vietbeauty X Cosmobeauté Vietnam 2022

Ngày 24-26 tháng 8 vừa qua, Vietbeauty và Cosmobeauty đã đồng tổ chức Triển lãm quốc tế chuyên ngành làm đẹp tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm SECC quận 7, TPHCM. Triển lãm đã thu hút hơn 350 nhãn hàng đến từ 20 quốc gia và hơn 14.000 khách tham quan

Thanh Trúc Med vinh dự khi trở thành một trong những đơn vị tham gia vào triển lãm Vietbeauty X Cosmobeauté Vietnam 2022 lần này với sứ mệnh là giới thiệu đến quý khách hàng về những máy móc công nghệ cao chuyên về lĩnh vực thẩm mỹ, các thiết bị vật tư tiêu hao về lĩnh vực spa và Mỹ phẩm chăm sóc da đến từ Singapore.
Có thể nói, đây cũng chính là cơ hội vàng để quý khách hàng có thêm nhiều cơ hội tiếp cận các xu hướng hiện đại khác nhau trên toàn thế giới. Tìm hiểu, chia sẻ và kết nối mọi người trong ngành Y khoa với nhau và biết thêm được nhiều công nghệ hiện đại mới được cho ra mắt trong năm nay.

Sự kiện có sự tham gia chia sẻ của các chuyên gia và khách mời sở hữu bề dày kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp và thẩm mỹ.

   

Thanh Trúc Med sẽ luôn cố gắng nỗ lực không ngừng ở hiện tại cũng như tương lai sau này, luôn lắng nghe những góp ý của khách hàng nhằm nâng cao chất lượng và uy tín của công ty và từ đó cải thiện dần từng sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ của mình, bởi chúng tôi luôn hiểu rằng có khách hàng thì mới có Thanh Trúc Med hiện tại. Chúng tôi sẽ luôn tìm tòi và cố gắng phát triển để có thể mang đến những công nghệ hiện đại, những sản phẩm tốt nhất và luôn đạt được chất lượng cao, đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách hàng đề ra.

Kết thúc 3 ngày diễn ra sự kiện “Vietbeauty X Cosmobeauté Vietnam 2022” thành công tốt đẹp.

Thanh Trúc Med gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng & Quý đối tác đã dành thời gian quý báu của mình để có thể tham gia sự kiện lần này và luôn tin tưởng lựa chọn Thanh Trúc Med trong suốt thời gian qua giữa hàng ngàn lựa chọn khác nhau trên thị trường. Không phụ lòng quý khách hàng, chúng tôi sẽ cố gắng trở thành một mảnh ghép hoàn chỉnh để có thể phục vụ khách hàng được tốt nhất. Sau cùng, Thanh Trúc Med xin kính chúc Quý khách hàng & Đối tác thật nhiều sức khỏe, thành công trong công việc và cuộc sống, may mắn thật nhiều trong tương lai !

avatar
  Subscribe  
Notify of
error:
icon icon